Chương trình giáo dục toàn diện

Nhằm phát triển các Công dân mặt trời tí hon một cách đồng bộ trẻ về “Đức- Trí- Thể- Mỹ- Ngôn ngữ”, chương trình chăm sóc và giáo dục của New Sun được xây dựng theo tiêu chí “Toàn diện – Khoa học – Hấp dẫn”.

Chương trình giáo dục của New Sun là sự chọn lọc, ứng dụng và kết hợp một cách hợp lý các phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến trong và ngoài nước, được thiết kế dưới sự tư vấn từ các chuyên gia về lĩnh vực giáo dục mầm non của trường Đại học Sư phạm Hà Nội và các chuyên gia giáo dục Phần Lan, chú trọng  đến tất cả mọi nhu cầu của trẻ, phù hợp với đặc điểm tâm – sinh lý của trẻ từng độ tuổi, mang lại niềm hứng khởi khi tham gia hoạt động. Bao gồm:

Chương trình rèn luyện thể chất “ IStrong” với các bài tập vận động rèn sức nhanh- mạnh – bền- dẻo dai cho bé, các bộ môn thể thao tự chọn theo sở thích cho bé như: Dance Sport; Múa; Bơi; Đá bóng, Võ thuật...

Chương trình tiếng Anh: bao gồm hệ Red E-Sun (100% học với giáo viên bản địa) và hệ Green E-Sun (20% giáo viên bản địa, 80% giáo viên tiếng Anh người Việt)  với hình thức tổ chức vui nhộn, hấp dẫn nhằm gợi niềm yêu thích ngoại ngữ, thúc đẩy trẻ tự tin sử dụng tiếng Anh, phát triẻn khả năng phát âm, nghe - hiểu các từ vựng và các mẫu câu tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Chương trình làm quen toán học Sun’s Math với hệ thống phương pháp dạy toán thông qua bàn tính gảy nhằm giúp trẻ học tính nhẩm và phát triển hoạt động trí tuệ đồng thời cả 2 bán cầu não, các hoạt động đo lường, hình học, đếm...được dạy trẻ trên cơ sở chọn lọc những ưu điểm vượt trội của chương trình toán Montessori, bước đầu làm quen với đồng hồ và các khái niệm thời gian, rèn luyện tư duy không gian...

Chương trình khám phá khoa học Discovery: bé được khám phá khoa thông qua các hoạt động trải nghiệm, các thí nghiệm đơn giản tại phòng Khoa học được trang bị hoàn toàn bởi các nguyên vật liệu tự nhiên, an toàn.

Chương trình sáng tạo nghệ thuật Sun Art: thúc đẩy trí tưởng tượng, sáng tạo và đam mê nghệ thuật tại “xưởng nghệ thuật” theo phương pháp Reggio Emilia.

Chương trình thực hành kỹ năng sống Practical Life với 100% giáo cụ nhập khẩu được hướng dẫn bởi chuyên gia về Montessori nhằm đảm bảo trang bị cho trẻ những kỹ năng vừa sức, cần thiết cho cuộc sống thực hàng ngày như: kỹ năng vệ sinh, tự phục vụ, kỹ năng nấu ăn cơ bản...

Chương trình cảm thụ âm nhạc Sun Music: trẻ được làm quen với các giai điệu âm nhạc dân gian, âm nhạc đương đại và hoạt động cùng các nhạc cụ, cùng thưởng thức, cảm nhận và tự sáng tạo ra những giai điệu của mình.

Các chương trình ngoại khóa hấp dẫn, chương trình từ thiện, sự kiện theo chủ đề hàng tháng và theo lịch các ngày lễ, tết trong năm

Loading...