Cơ sở vật chất newsun

Trường mầm non New Sun với diện tích gần 1000m2, gồm nhiều phòng học lớn và phòng chức năng được thiết kế đúng tiêu chuẩn phòng học hiện đại và thân thiện với môi trường, việc sắp xếp phòng học dựa trên nguyên tắc lấy trẻ em làm trung tâm, đảm bảo phát huy tính tích cực hoạt động của trẻ.

  • Thân thiện:

Tất cả các lớp học của New Sun  đều được thiết kế thông thoáng, đủ ánh sáng mặt trời, xung quanh đều có cây xanh, vườn hoa và khu vui chơi cát nước tạo cơ hội cho trẻ hòa mình vào thiên nhiên trong suốt quá trình học tập và vui chơi tại trường. Trẻ luôn được hưởng một bầu không khí trong lành giúp giảm các bệnh còi xương, cận thị...

  • An toàn:

New Sun sử dụng 100% đồ dùng, đồ chơi an toàn chủ yếu là từ gỗ tự nhiên. 

Đối tác cung cấp thực phẩm cho các bữa ăn của trẻ là công ty thực phẩm sạch đã có hơn 10 năm uy tín trên thị trường.

Để đảm bảo công tác chăm sóc y tế học đường cho trẻ, New Sun có 01 phòng y tế được trang bị đầy đủ tủ thuốc và các thiết bị cần thiết phục vụ cho việc sơ cấp cứu và kiểm tra sức khỏe định kỳ cho trẻ.

  • Thông minh:

Hệ thống phòng học New Sun được thiết kế thông minh, phù hợp với từng độ tuổi, cùng với một số phòng học chuyên biệt như: Montessori, Reggio và Steiner, phòng sáng tạo nghệ thuật... cho phép giáo viên điều chỉnh các hoạt động học thường xuyên hấp dẫn, lôi cuốn trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện.

  • Hiện đại:

New Sun đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với các phòng chức năng như: Thư viên, máy tính, bảng tương tác, mỹ thuật, âm nhạc, thể chất cùng với các thiết bị đảm bảo sự an toàn cho trẻ. Ngoài ra, nhà trường còn có hệ thống sân chơi ngoài trời, sân hoạt động thể chất, bể bơi ngoài trời, vườn cổ tích, vườn rau sạch, đồi sinh thái và hệ thống cây xanh đảm bảo mỹ thuật, sinh động phù hợp với thị giác của trẻ.

  • Mô hình rau sạch:

Đặc biệt hơn cả, Mầm non New Sun sẽ thực hiện dự án trồng rau sạch trực tiếp tại Hoài Đức. Rau sạch sẽ được cung cấp cho hệ thống mầm non New Sun nhằm đảm bảo an toàn dinh dưỡng cho các bé. Và hơn nữa, các bé sẽ có những trải nghiệm thú vị khi được tự tay chăm sóc, thu hoạch rau xanh và tận hưởng nguồn rau sạch mỗi ngày.

Loading...