Cuộc thi ảnh "VUI TẾT TRUNG THU - RINH QUÀ ĐẦY TỦ"

Trường mầm non Newsun tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu, giúp cho trẻ hiểu được về nội dung và ý nghĩa của ngày Tết Trung thu nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện. “ Trường học hạnh phúc"

- Xây dựng sân chơi văn hoá, tạo điều kiện cho trẻ có một ngày Tết Trung Thu an toàn, tiết kiệm và thật ý nghĩa tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc trong thời gian nghỉ dịch ở nhà, thông qua đó để giáo dục cho trẻ chăm ngoan - học giỏi, nghe lời ông, bà, bố mẹ và những người thân trong gia đình mình.

- Trẻ hiểu thêm về ý nghĩa của ngày tết trung thu, giáo dục trẻ em giữ gìn bản sắc tốt đẹp của dân tộc, khuyến khích làm và sáng tạo đồ chơi, sử dụng nguyên vật liệu tái chế, không mua sử dụng các loại đồ chơi độc hại, có tính kích động, bạo lực trẻ em.

Trẻ tự tin, khéo léo, yêu giá trị của lao động, có ý thức bảo vệ môi trường.

 

 

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

Tất cả trẻ trong trường mầm non Newsun.

II. THỜI GIAN: Từ ngày 13/9 đến ngày 20/9/2021

III. NỘI DUNG, HÌNH THỨC TỔ CHỨC

1. Nội dung:

- Mỗi trẻ tự làm, sáng tạo ra một đồ chơi trung thu như : Đèn ông sao, đèn lồng, đèn cù, đèn kéo quân, các loại trống, mặt nạ, tiến sĩ giấy … Khuyến khích trẻ khi làm xong sản phẩm của mình hoặc có thể thuyết trình về bài hoặc giới thiệu về bản thân và sản phẩm của mình làm.

2. Hình thức tổ chức:

- Mỗi trẻ sau khi hoàn thành tác phẩm của mình, các con chụp 03 ảnh về tác phẩm tham dự. Trong đó: 02 ảnh riêng của tác phẩm mình tham dự, 01ảnh chung tác phẩm với tác giả.

- Người chơi viết bài nói về thông tin HS và ý nghĩa sản phẩm mình tạo ra.

- Người chơi gửi bài thi của mình về Messenger của facebook Trường mầm non Newsun- Đức thượng- Hoài đức – Hà Nội

3. Cách thức bình chọn và tính điểm

- Like Fanpage Trường mầm non Newsun

- Tìm bài dự thi của thí sinh yêu thích và like/thả tim, Share bài dự thi lên trang cá nhân của mình ở chế độ công khai

+ Mỗi lượt Like/thả tim hợp lệ = 1 điểm

+ Mỗi lượt Share hợp lệ = 2 điểm (1 lượt Share/1 tài khoản)

Lưu ý:

- Mỗi thí sinh chỉ được tham gia 01 bài dự thi

- Thí sinh có quyền kêu gọi bạn bè bình chọn cho bài dự thi của mình.

- Nếu thiếu giới thiệu bản thân và phần nêu ý nghĩa của sản phẩm thì ban tổ chức sẽ không thể đăng bài (nghĩa là sản phẩm không được dự thi)

.CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

01 giải nhất.

02 giải nhì.

03 giải ba .

05 giải khuyến khích.

Trên đây là kế hoạch tổ chức vui tết trung thu của trường mầm non Newsun. Rất mong Hội cha mẹ phối kết hợp với các đồng chí giáo viên chủ nhiệm nghiêm túc thực hiện để buổi tổ chức vui tết Trung thu cho các con thành công tốt đẹp.

 

 

Loading...