Đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao

Để hiện thực hóa “Lý tưởng Mặt trời mới”, New Sun tự tin đồng hành cùng các bé với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và chuẩn mực được xây dựng dựa trên 5 giá trị cốt lõi: Tình yêu, Trách nhiệm, Tiên phong, Tài hoa và Chuyên nghiệp. 

Để đảm bảo chất lượng chăm sóc - giáo dục, mỗi giáo viên làm việc tại New Sun đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo chuyên môn vững vàng. New Sun cam kết 100% giáo viên New Sun tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Giáo dục mầm non, sư phạm ngoại ngữ tại các trường đại học, cao đẳng uy tín trong và ngoài nước. Không những thế, các cô đều có kiến thức và kỹ năng đạt chuẩn nghề nghiệp theo yêu cầu của Bộ giáo dục và Đào tạo đối với bậc học mầm non. Đặc biệt là đội ngũ giáo viên tiếng Anh bản địa sẽ là đội ngũ nòng cốt tạo ra môi trường tiếng Anh hiệu quả cho trẻ.

Không chỉ có chuyên môn vững vàng, với tôn chỉ "Giáo dục bằng yêu thương", mỗi giáo viên New Sun đều có vai trò như người mẹ thứ hai, luôn chăm sóc, lắng nghe trẻ bằng trái tim. Bên cạnh đó, với quan điểm mỗi lớp học New Sun là một “nhà xưởng nghệ thuật”, đội ngũ giáo viên New Sun cũng được tuyển chọn, đào tạo thành những nghệ sĩ tài hoa “hát hay múa dẻo”, “khéo tay hay làm”, có khả năng truyền cảm hứng sáng tạo, đam mê nghệ thuật đến với trẻ.

Sứ mệnh giáo dục trẻ mầm non luôn đi kèm với trách nhiệm chăm sóc trẻ về thể chất, đảm bảo sự phát triển dinh dưỡng cân bằng, hợp lý và sự an toàn về sức khỏe cho các bé. Do vậy, mọi giáo viên New Sun đều phấn đấu là những nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, luôn sát sao, cẩn thận, chu đáo trong suốt quá trình chăm sóc – dạy dỗ trẻ ở trường để phụ huynh và gia đình trẻ có thể yên tâm gửi gắm con em mình cho New Sun.

Hơn thế nữa, với mục tiêu trở thành một trường mầm non song ngữ tiên tiến trong khu vực, mỗi giáo viên New Sun đều đóng vai trò là người tiên phong trong sự nghiaệp ươm mầm xanh, thường xuyên học hỏi, tiếp cận và ứng dụng các phương pháp hiện đại, không quản trở ngại, khó khăn, thường xuyên đổi mới để mang lại cho trẻ môi trường giáo dục tốt nhất có thể, giúp trẻ “tự tin tỏa sáng”.

Loading...