Giới thiệu về Newsun

Với triết lý “Trường học là một xã hội thu nhỏ” theo tư tưởng giáo dục Phần Lan, mọi trẻ em được quyền bình đẳng, được tôn trọng và phát huy tối đa tiềm năng sẵn có trong môi trường giáo dục thông minh, thân thiện và hạnh phúc. Mỗi học sinh Newsun không chỉ hấp thụ kiến thức, năng lượng tích cực từ nhà trường, gia đình và xã hội mà còn là chủ thể tìm tòi, khám phá theo khả năng của mình để tỏa sáng và tiếp tục lan tỏa những năng lượng tích cực tới cộng đồng và xã hội.

Newsun là trường tiên phong trong khu vực áp dụng mô hình Song ngữ và Bán quốc tế tăng cường Montessori. Các bé được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài hng ngày, các giờ học được tổ chức vui nhộn, hấp dẫn nhằm khơi gợi niềm yêu thích ngoại ngữ, thúc đẩy trẻ tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Newsun đặc biệt quan tâm đến việc rèn luyện tính tự lập, nếp sống văn hóa và nếp học tập cho trẻ ngay từ nhỏ. Việc rèn luyện này được diễn ra thường xuyên, liên tục phù hợp với sự phát triển riêng của từng trẻ.

Nhà trường tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa và sự kiện theo chủ đề từng tháng, giúp trẻ khám phá, trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng. Đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết giúp các bé học tập tại Newsun tự tin tỏa sáng và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi của huyện, thành phố. Năm 2019, vượt qua tất cả trường mầm non trên địa bàn Hà Nội, các bé mầm non Newsun đã lên ngôi quán quân Cuộc thi  nghệ thuật “Sứ giả nhân ái Everest 2019”.

Loading...