Trải nghiệm hoa khô Xavia Newsun " Lời yêu thương"

Với mong muốn tạo thêm sân chơi cho các bạn nhỏ, trường mầm non Newsun đã tổ chức chương trình trải nghiệm hoa khô Xavia với chủ đề “ Lời yêu thương” dành cho các bạn nhỏ mầm non lứa tuổi 4-5 tuổi.

 

Xưởng Hoa Khô Xavia nằm trong khuôn viên trường mầm non Newsun là sân chơi trải nghiệm giáo dục với nhiều bài học hấp dẫn, bổ ích...Đến với xưởng hoa khô Xavia Newsun, các bạn nhỏ sẽ được sáng tạo thỏa thích với các nguyên liệu từ thiên nhiên rất thân thuộc nhé: lá ngọc lan, bẹ ngô, lá hoa ban, vỏ quả vừng và hàng trăm loại cỏ lá...

 

 

 

Mầm non Newsun mang đến những hoạt động trải nghiệm cho bé thú vị nhất. Bé sẽ được trải nghiệm thực tế theo nhóm: cùng nhau làm việc và chia sẻ, cùng nhau lớn lên qua những lần học hỏi.

 

Ngoài làm việc nhóm các con còn được làm việc cá nhân để phát huy cơ mắt, cơ tinh của đôi tay, giúp trẻ phát triển được trí tuệ, thẩm mĩ, sáng tạo và rèn luyện tính kiên trì, tình yêu thiên nhiên, yêu thương cuộc sống, tâm hồn đẹp..

 

Khi tham gia chương trình trải nghiệm các bạn nhỏ được trở thành bác học nhí tha hồ mặc những chiếc áo rực rỡ sắc màu cho lá cây, thỏa sức trải nghiệm các thí nghiệm khoa học với các nguyên liệu cỏ lá, hột hạt,...

 

Hình thức trải nghiệm: online

 

Thời gian tham gia trải nghiệm: 8h30-10h30 sáng ngày 14/11/2021 và 21/11/2021

 

Ưu đãi đặc biệt:

 

+ Tặng voucher ưu đãi 100% học phí cho 50 học sinh đăng ký đầu tiên.

+ Tặng voucher ưu đãi 75% học phí cho 40 học sinh đăng ký tiếp theo.

 

Mỗi học sinh đăng ký được nhận miễn phí 1 set nguyên liệu để học tập trải nghiệm.

 

Hotline hỗ trợ thông tin trực tuyến: 0973.740.110

 

Link đăng kí trực tuyến : https://forms.gle/tJ41yR4df3yYkXZj6

 

Khi đến với chương trình trải nghiệm, các bạn nhỏ được khám phá cùng nhau, sáng tác nghệ thuật cùng nhau và biết yêu những nguyên liệu của thiên nhiên, bảo vệ môi trường và mang cả trái tim thương yêu về tặng cha mẹ.

 

Xavia Newsun tin rằng, chúng ta đều là những đứa trẻ hạnh phúc với tình yêu thiên nhiên và những khoảnh khắc tuyệt vời!

 

Hãy đến Xavia Newsun, để cùng hóa thân thành nghệ nhân, thành bác học và trở thành những đứa trẻ hạnh phúc nhất nhé!

 

#Xavia Newsun – Điểm đến mộng mơ và sáng tạo

 

Loading...