Trường Newsun- một ngôi trường hạnh phúc

Với khát vọng về một ngôi trường hạnh phúc, trường mầm non Newsun đã tạo nên một môi trường tuyệt vời mà ở đó mỗi thầy cô, mỗi đứa trẻ được truyền cảm hứng- tạo động lực, được trao quyền làm chủ việc dạy và học, được an toàn về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng tình cảm và được khẳng định bản thân.

 

 

 

Niềm hạnh phúc thật khó mà diễn tả, chỉ có thể cảm nhận qua môi trường nhìn thấy gần gũi chan hòa với thiên nhiên và đầy tính nghệ thuật, môi trường cảm xúc tích cực, những hoạt động trải nghiệm tuyệt vời của cô và bé, đặc biệt là những đôi mắt và những nụ cười lấp lánh hạnh phúc.

 

Với tâm huyết và sáng tạo, các hoạt động giáo dục phát triển tình cảm kĩ năng xã hội của trẻ thể hiện rõ tư duy đổi mới, quan điểm và triết lý giáo dục sâu sắc đã làm cho những khái niệm về tình cảm tưởng như rất khó diễn đạt trở nên chân thật, gần gũi và vô cùng dễ hiểu đối với trẻ. Trẻ học được cách xây dựng tài khoản tình cảm tích cực với người thân, cô giáo, các bạn, những người xung quanh bằng những hoạt động vô cùng thú vị và đơn giản - Đó là cách để trẻ nuôi dưỡng tình cảm tốt đẹp, xây dựng mối quan hệ tích cực,tạo ra hạnh phúc cho mình và cho những người khác.

 

 

 

Với sứ mệnh: tất cả học sinh đều tiến bộ và hạnh phúc , nhà trường luôn kiên định với mục tiêu là ngôi trường giáo dục Trí tuệ - Sáng tạo – Nhân ái – Trung thực – Trách nhiệm bởi đó là chìa khóa quan trọng để con người được thực sự hạnh phúc- Niềm hạnh phúc đến từ bên trong.

 

Loading...