Vận động tăng cường ở trẻ nhỏ

Trẻ tham gia vào tiết học vận động tăng cường, con sẽ được học các kỹ năng chuẩn và thực tế của môn thể thao. Các bài học tưởng chừng căn bản như chạy, bật nhảy, nhảy lò cò, trườn, bò, cầm nắm, ném là những hoạt động cực kỳ quan trọng để tăng cường thể chất, phát triển sức bền, sức khoẻ, khả năng thăng bằng, sự linh hoạt và khéo léo của các nhóm cơ lớn. Từ những bài tập đơn giản tới phức tạp, bé sẽ dần hoàn thiện kỹ năng vận động thô. Bố mẹ hãy lưu ý sự tới quan trọng của môn học này đặc biệt ở lứa tuổi 12 tháng - 3 tuổi nhé.

 

 

Chưa hết, vận động tăng cường luôn thu hút sự hào hứng của trẻ, bởi đó là khoảng thời gian trẻ được kết nối với bạn bè nhiều nhất, được chia đội để thi đấu, được kết hợp với thầy giáo để ném bóng rổ hay đi những đường bóng tới khung thành. Bên cạnh không khí sôi động của môn học, con con học được cách tôn trọng tính công bằng, chơi theo lượt và luật chơi chung.

 

Biết cách chơi một môn thể thao, con sẽ tự tin hơn để hòa nhập với bạn bè xung quanh, như những người bạn dưới sân chung cư, bạn trong câu lạc bộ, bạn trong công viên, hoặc thậm chí có thể chơi cùng ba mẹ. Khi con lớn hơn và trở nên cứng cáp hơn, nền tảng được xây dựng từ sớm trong môi trường mầm non cho con thể chất rắn rỏi, sự năng động và khả năng chơi thể thao tốt hơn trong tương lai.

Loading...